close

Sim phát tài phát lộc là những loại sim số đẹp có ý nghĩa phong thuỷ mang đến cho người dùng cơ hội phát triển và tài lộc trong cuộc sống, kinh doanh. Chính bởi ý nghĩa đặc biệt đó mà hiện nhay loại sim này rất được các tín đồ di động ưa chuộng và cũng trở thành lựa chọn ưa thích của người dùng. Vậy sim phát tài phát lộc là gì, làm sao để chọn lựa? Hãy cùng khám phá nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Sim phát tài phát lộc là gì?

Sim phát tài phát lộc là một dòng sim rất đẹp đứng đầu trong danh sách các nhóm sim số bán chạy nhất thị trường. Sim phát tài phát lộc thường có một đặc điểm chung là có số đuôi là 68 hoặc 86 với ý nghĩa mang đến là tài lộc và sự may mắn cho người dùng.

Theo đó ý nghĩa các con số sẽ như sau: Số 6 tức Lộc, số 8 là Phát kết hợp lại 68 là Lộc Phát hay 86 là Phát Lộc đều mang những ý nghĩa về tài lộc.

Hiện nay dòng sim số đẹp Phát tài phát lộc này thường rất được ưa chuộng bởi giới kinh doanh bởi quan niệm phong thuỷ cho rằng con số lộc phát chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn cả về tiền bạc và công danh cho người dùng, mang một ý nghĩa huyền bí ảnh hưởng đến cả đời sống và vận mệnh.

Ngày nay, nhu cầu sử dụng sim phát tài phát lộc ngày càng nhiều, nhất là những người làm về lĩnh vực kinh doanh. Hiểu được điều đó, nhiều nhà mạng như Viettel, Vietnammobile, Vinaphone hay Mobiphone đều cung cấp loại sim này. Vậy để chọn được số sim phát tài, bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Bạn nên chọn sim sao cho các con số trong dãy số sim có sự trung hòa hay có yếu tố cân bằng âm dương trong số sim.

- Trước số lộc phát hay phát lộc bạn không nên chọn số sim có số 0 đứng trước 2 số đó (ví dụ: 068, 086). Nếu trong số sim có đuôi số 068 hay 086 biểu thị sự không phát lộc hay không lộc phát.

- Nên chọn sim có số 1, 5 hoặc 9 đứng trước số lộc phát (ví dụ: 168, 568, 9968..), bởi đuôi số này biểu thị luôn phát lộc.

- Nếu dãy số sim chưa số 4 hoặc 7 thì bạn không nên chọn. Vì số 4 biểu thị tử, số 7 là thất là những điều không may. Chính vì vậy, trong dãy số sim có số 4 hay 7 đôi lúc sẽ không mang lại may mắn cho chủ sim.

huong-dan-chon-sim-so-dep-phat-tai-phat-loc-cho-thue-bao-di-dong.png

Xem thêm : Mua sim số đẹp giá rẻ ở đâu

Mỗi loại sim lộc phát sẽ có một ý nghĩa khác nhau

Trong phong thủy, số 6 và số 8 được xem là hai con số may mắn và mang lại sự thuận lợi. Ngoài sự xuất hiện của 2 con số đó, khi lựa chọn sim, người mua sim cũng cần phải xem sự hài hòa của các con số có trong số sim. Đây cũng được xem là một lưu ý khi chọn sim lộc phát. Khi chọn sim phát tài phát lộc bạn cần phải chú ý đến sự cân bằng về âm dương và tránh được những số cấm kỵ. Ngoài ra, mỗi một số sim lộc phát đều có những ý nghĩ riêng khác nhau.

Tùy vào khả năng chi trả mà bạn lựa chọn những số phát lộc khác nhau. Nếu trong số sim có những số 0, 4, 7 sẽ có giá rẻ nhất, mức giá nhỉnh hơn thì số sim chỉ có đơn thuần số 68 hoặc 86. Ngoài nhóm số đuôi thì nhóm số đầu cũng có giá trị không kém để làm nên một số sim lộc phát đẹp và dễ nhớ. Mỗi nhóm số đầu của mỗi nhà mạng khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Nhóm số đầu được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay như: nhóm đầu số 090, nhóm đầu số 091, nhóm đầu số 098, nhóm đầu số 099,…

Hướng dẫn chọn sim phát tài phát lộc nhanh chóng 

Nhu cầu về sim phát tài phát lộc trên thị trường đang rất lớn chính vì vậy các nhà mạng lớn như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile… cũng đã cho ra mắt loạt sim số mang ý nghĩa này nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Theo thói quen người dùng sẽ nhận diện sim phát tài phát lộc bởi con só đuôi 68 hoặc 86. Tuy nhiên quý khách cũng cần lưu ý một vài tiêu chí như sau:

+ Chọn các con số trong sim cần có sự trung hoà.

+ Không nên chọn sim có những số như 4 hoăc 7 mang ý nghĩa lần lượt là Tử hoặc Thất.

+ Không nên chọn sim có số 0 đứng trước số 68 hay 86 .

+ Nêu chọn các sim có số 1, 5, 9 đứng trước như 168 – nhất lộc phát, 568- năm lộc phát  hay 9968 là mãi mãi lộc phát .

 

Xem thêm : https://4gmobifone.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone-1-ngay.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    vinhdlp 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()